Dịch vụ quảng cáo Google Ads & Facebook Ads

Dịch vụ quảng cáo Google Ads & Facebook Ads chỉ phải trả 20% ngân sách chi tiêu. Nhận Chạy Chuyên Nghiệp. Báo giá quảng cáo Google Ads & Facebook Ads dịch vụ theo tháng hoặc theo ngân sách. Hỗ trợ tư vấn và hướng dẫn lập mục tiêu KPI nhằm đảm bảo chiến dịch quảng cáo luôn mang lại lợi nhuận tốt

Báo giá chi phí dịch vụ quảng cáo Google Ads & Facebook Ads

Theo từ khóa

Khách hàng sẽ trả cho chúng tôi một khoản tiền cố định hàng tháng để quảng cáo của bạn được hiển thị trên kết quả tìm kiếm của Google. tùy số lượng từ khóa và lĩnh vực khác nhau thời điểm khác nhau nên giá quảng cáo sẽ thay đổi khác nhau. Để được báo giá chính xác cho từ khóa của bạn vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH Devone

Địa chỉ: 466/6 Đường Lê Văn Sỹ , Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0979 655 373
Email: [email protected]
web: devone.vn authwebs.com
Facebook: fb.com/authwebs

Theo tháng ( Được nhiều khách hàng lựa chọn ):

Thống kê như lượng tương tác click, số lần hiển thị của các từ khóa khác nhau, chi phi cho mỗi nhấp chuột vào quảng cáo… dựa vào đó bạn có thể điều chỉnh chiến dịch quảng cáo của mình cho phù hợp nhất

  1. Setup chiến dịch quảng cáo google adwords
  2. Tối ưu điểm chất lượng mẫu quảng cáo (giúp bạn giảm chi phí cho mỗi lần click chuột vào quảng cáo)
  3. Đảm bảo thứ hạng theo yêu cầu của quý khách
  4. Căn chỉnh ngân sách chi cho mỗi ngày hoặc tháng theo yêu cầu của quý khách
  5. Chạy trên tài khoản đối tác Google của Devone giúp quảng cáo của bạn ổn định hơn, tránh xét duyệt đặc biệt là tối ưu giảm chi phí quảng cáo cho bạn.
Gói dịch vụ T1 T2 T3
Ngân sách quảng cáo / tháng 45 – 60 triệu 61 – 100 triệu >100 triệu / tháng
Số từ khóa Không giới hạn Không giới hạn Không giới hạn
Theo dõi chiến dịch hàng ngày
Tối ưu Website
Phân tích hành vi người dùng
Phân tích giao diện người dùng
Thiết kế hình ành banner
quản trị web
Chăm sóc fanpage
Chống click tặc
cập nhật nội dung web
Khách được quyền xem tài khoản

Theo ngân sách

Với gói dịch vụ này chúng tôi sẽ thu tiền phí quản lý tài khoản theo phần trăm số tiền mà khách hàng đã chi cho quảng cáo của mình. Chi phí quảng cáo được thống kê từ hệ thống của Google và được báo cáo chính xác qua email của Google Adwords

Gói dịch vụ Gói 1 Gói 2 Gói 3
Ngân sách quảng cáo / tháng Dưới 15 triệu  16 – 30 triệu 30 – 45 triệu
Chi phí dịch vụ 15-20% ngân sách 10%-15 ngân sách 8-10% ngân sách
Số từ khóa Không giới hạn Không giới hạn Không giới hạn
Tư vấn từ khóa
Theo dõi chiến dịch hàng ngày
Tối ưu Website
Khách được quyền xem tài khoản
Cho phép khách hàng kiểm tra tài khoản

Bảng báo giá tham khảo dịch vụ Quảng cáo Facebook mới nhất 2021

Hình thức quản lý tài khoản

Gói Ngân sách Phí dịch vụ Báo cáo
Ngân sách 1 Trên 100 triệu 10% Hàng tuần
Ngân sách 2 Từ 60 triệu – 99 triệu 12% Hàng tuần
Ngân sách 3 Từ 30 triệu – 59 triệu 15% Hàng tuần
Ngân sách 4 Từ 3 triệu – 29 triệu 20% Hàng tuần
Ngân sách 5 Dưới 3 triệu 500.000 Hàng tuần


Quảng cáo tăng like Fanpage (Tăng like bằng Fb ads)

Lọc Đối Tượng 1.000 – 4.999 Like 5.000 –9.000 Like 10.000 Like trở lên
Không chọn lọc 900đ/1like 850đ/1like

Liên hệ

Công Ty TNHH Devone

Địa chỉ: 466/6 Đường Lê Văn Sỹ , Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0979 655 373
Email: [email protected]
web: devone.vn authwebs.com
Facebook: fb.com/authwebs

Lọc từ 18 tuổi trở lên 1200d/1like 1100d/1like
Lọc từ 25 tuổi trở lên 1900d/1like 1800d/1like
Lọc tỉnh thành thuộc khu vực HN – HCM +10% Giá +10% Giá
Lọc tỉnh thành không thuộc HN – HCM +30% Giá +30% Giá
Lọc Nam Nữ +10% Giá +10% Giá 

Tại sao quảng cáo không hiệu quả?

1.Chọn sai từ khóa mục tiêu

Việc lựa chọn từ khóa giúp website của bạn lựa chọn đúng nhóm khách hàng mục tiêu. Và tất nhiên, lựa chọn sai từ khóa khiến bạn bỏ lỡ đối tượng khách hàng tiềm năng mà mình đang cần khai thác. Khi khách hàng có nhu cầu thiết kế website họ sẽ có vô vàn từ khóa tra cứu như “thiết kế website”, “công ty thiết kế website chuyên nghiệp”, “dịch vụ thiết kế website”, “thiết kế website ở hà nội”….Điều quan trọng là bạn cần nắm được xu hướng tra cứu từ khóa của khách hàng để nắm được từ khóa nào được nhiều người lựa chọn…

Để làm được điều này cần có chiến lược nghiên cứu từ khóa phù hợp. Nhiều người chỉ cho rằng miễn sao có nhiều lượt truy cập trong 1 từ khóa nghĩa là quảng cáo đạt hiệu quả mà không biết rằng làm sao để chọn được từ khóa phù hợp mới là điều người làm Quảng cáo Google luôn hướng tới

Đó cũng là lý do vì sao nghiên cứu từ khóa luôn là điều quan trọng đầu tiên bạn nên nghĩ tới trước khi hoạch định 1 chiến dịch Quảng cáo Google Adwords.

2. Trang web không thân thiện hướng người dùng

Nếu bạn đánh trúng nhóm khách hàng mục tiêu bằng việc lựa chọn đúng từ khóa, điều hướng khách hàng đến với website của bạn nhưng khi khách hàng ghé qua website của bạn, giao diện web của bạn khiến họ không hài lòng, website thiếu chuyên nghiệp, thông tin không đầy đủ hay việc liên hệ, đặt hàng gặp khó khăn thì khả năng mất đi lượng khách hàng này là điều dễ hiểu.

Thu thút được khách hàng đã khó nhưng việc giữ chân họ ở lại còn khó khăn gấp bội. Điều cốt yếu là bạn nên xây dựng một chiến dịch hoàn hảo, tổng thể và đồng bộ cả về websie, nội dung website và từ khóa…sao cho đạt được sự hài lòng nhất từ phía khách hàng.

3. Sử dụng trang đích và điểm chất lượng của trang đích

Nếu biết đến Quảng cáo Google Adwords và vai trò của nó thì bạn chắc chắn không xa lạ gì với khái niệm trang đích và điểm chất lượng của trang đích.

Trang đích và điểm chất lượng của trang đích là một yếu tố vô cùng quan trọng. Nó không những giúp từ khóa của bạn sẽ kích hoạt quảng cáo ở vị trí cao hơn và với giá mỗi nhấp chuột thấp hơn, làm cho chiến dịch quảng cáo gooogle adwords của bạn hiệu quả hơn và có thể bạn sẽ bán được nhiều hàng hơn.

Điểm chất lượng cao có nghĩa là từ khóa và trang đích hoàn toàn có liên quan và hữu ích cho ai đó đang xem quảng cáo của bạn. Mặt khác điểm chất lượng thấp có nghĩa là quảng cáo, từ khóa và trang đích có thể không có liên quan và hữu ích cho những ai đang xem quảng cáo của bạn.

Trang đích sẽ giúp khách hàng tìm thấy điều họ cần. Và mọi chương trình khuyến mãi , giảm giá liên quan đến sản phẩm nên hiển thị sao cho khách hàng dễ tiếp cận nhất thì khả năng đặt hàng là cực kỳ cao.

Làm sao tiết kiệm chi phí quảng cáo?

“Loại bỏ IP” trong cài đặt quảng cáo Google Adwords
Có 2 nguyên nhân khiến ngân sách quảng cáo Google Adwords hết nhanh chóng, đó là:
– Số lần quảng cáo hiển thị tăng nhưng số lượt nhấp chuột (CTR) lại giảm, dẫn đến điểm chất lượng quảng cáo thấp dần và giá thầu quảng cáo tăng dần.
– Đối thủ của bạn có thể không ngừng click chuột vào quảng cáo khiến bạn mất chi phí mà không đem lại bất kỳ hiệu quả nào.

Để tránh tình trạng này bạn có thể vào phần Cài đặt chiến dịch và chọn “Loại bỏ IP” trong phần Cài đặt nâng cao để loại bỏ IP của công ty và những IP đáng ngờ, không tiềm năng.

Tìm hiểu các đối tác tìm kiếm Google

Nếu cài đặt “Chỉ mạng tìm kiếm” thì quảng cáo Google Adwords của bạn sẽ mặc định hiển thị trên Google và các đối tác tìm kiếm của Google. Tuy nhiên, không phải đối tác tìm kiếm nào của Google cũng tốt và tác động tích cực đến quảng cáo của bạn. Do đó, hãy chọn Phân đoạn -> Trên cùng so với khác và xem kết quả để xác định các truy vấn từ đối tác tìm kiếm của Google đang tác động thế nào đến chiến dịch quảng cáo.

Phân loại vị trí hiển thị quảng cáo:

Trên thực tế chi phí nhấp chuột có sự khác nhau giữa thành phố và nông thôn. Bạn có thể vào cài đặt lại địa điểm như loại bỏ khu vực không mang lại hiệu quả, tăng giá thầu cho khu vực đạt hiệu quả cao, tách riêng chiến dịch quảng cáo cho từng khu vực địa lý để phân bổ ngân sách hợp lý,…

Lập lịch quảng cáo

Tại mỗi thời điểm khác nhau, quảng cáo sẽ thu hút lượng chú ý và truy cập khác nhau bạn có thể dừng chạy quảng cáo tại những thời điểm không có lượt truy cập, không mang lại chuyển đổi hoặc giảm giá thầu vào những khung giờ có giá thầu quá cao.

Tùy chỉnh giá thầu trên thiết bị

Bạn có thể theo dõi báo cáo trên từng thiết bị: máy tính bàn, máy tính bảng, điện thoại di động. Trong Tab Cài đặt -> Thiết bị, từ đó giảm giá thầu trên những thiết bị mà quảng cáo không mang lại hiệu quả.

Công ty chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo Google Ads & Facebook Ads

Thành lập từ năm 2013 Công ty TNHH DEVONE là công ty có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế website, nhận diện thương hiệu, ứng dụng điện thoại, phần mềm theo yêu cầu của khách hàng và là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ digital marketing: viết bài content chuẩn SEO, quảng cáo google, facebook, và quản trị nội dung website chuyên nghiệp.

Mọi thắc mắc hoặc có nhu cầu Quý khách vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH Devone

Địa chỉ: 466/6 Đường Lê Văn Sỹ , Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0979 655 373
Email: [email protected]
web: devone.vn authwebs.com
Facebook: fb.com/authwebs

Google Adwords là gì? Facebook Ads là gì?

Google Ads là kênh quảng cáo trả phí của Google, bạn có thể tạo chiến dịch theo nhiều hình thức quảng cáo khác nhau với mục đích cuối cùng là: Tìm kiếm khách hàng, mang về lợi nhuận.

Đây được xem là kênh quảng cáo mang về kết quả cao với chi phí được tối ưu. (Tất nhiên là trong trường hợp bạn biết cách triển khai)

Tên cũ của hình thức này là Adwords, Google chính thức bỏ cái tên này vào giữa 2018 để phù hợp hơn với chiến lược, mô hình phát triển, đồng bộ hóa các sản phẩm từ Google.

Facebook Ads (viết tắt của Facebook Advertising) là một dịch vụ quảng cáo của Facebook. Đây là dạng quảng cáo được trả phí để hiển thị những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hoặc sản phẩm đến những đối tượng khách hàng tiềm năng trên Facebook và những mạng xã hội liên kết với Facebook.

Ưu, nhược điểm của quảng cáo Google Ads & Facebook Ads

Ưu điểm

Khả năng nhắm đúng vào đối tượng khách hàng tiềm năng: Google Adwords cho phép doanh nghiệp ở thế chủ động có thể tùy chỉnh để hướng mục tiêu đến những đối tượng khách hàng tiềm năng phân theo nhiều tiêu chí từ độ tuổi, giới tính, đến vị trí, nghề nghiệp,…

Với Google Adwords, bạn có thể nhắm trực tiếp vào những ai đang có nhu cầu mua hàng để tối ưu chi phí thay vì việc thiết lập nên những chiến dịch quảng cáo trực tuyến đắt đỏ nhằm tiếp cận với tất cả người dùng.

Việc sở hữu công cụ tìm kiếm lớn nhất hành tinh (Google Search), cho phép Google điều hướng quảng cáo của bạn nhắm đến đối tượng tiềm năng ngay khi họ có nhu cầu tìm kiếm về sản phẩm/dịch vụ bạn cung ứng theo mẫu quảng cáo.

Khả năng “bám đuôi” khách hàng: Remarketing – Tiếp thị lại, hiệu quả nhân hai, tính năng vô cùng siêu việt này cho phép mẫu quảng cáo của bạn “bám đuôi” theo những đối tượng đã từng truy cập vào trang web của bạn nhưng không hoàn tất các thao tác mà bạn mong muốn.

Nó khiến cho người dùng cảm giác như Google biết tất cả mọi thứ về bất kỳ ai trên hành tinh này. Với những dịch vụ xuyên suốt mọi ngõ ngách trong thế giới ảo của mạng Internet, Google có thể chỉ đích danh bạn là ai, bao nhiêu tuổi, vị trí, sở thích, nhu cầu,… là gì.

Bởi thế, bạn đừng quá ngạc nhiên khi bỗng nhiên xuất hiện những quảng cáo về chính món hàng mà bạn vừa tìm kiếm trên những trang web khác, bởi chúng nằm trong hệ thống hơn 2 triệu website thành viên mạng hiển thị của Google.

Hiệu quả Quảng cáo tuyệt vời: Với khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng và chính xác, cũng như việc đeo bám người dùng trong hệ thống mạng hiển thị rộng lớn, quảng cáo Google Adwords là hình thức quảng cáo tuyệt vời mà bạn có thể tin tưởng. Những quảng cáo của Google luôn đưa đến tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng rất cao và được khách hàng ưa chuộng, trao hầu bao cho việc quảng cáo.

Nhược điểm

Cạnh tranh cao trong cách tính phí: Google Adwords tính phí theo giá đấu thầu nên có mức cạnh tranh rất cao. Cũng bởi lý do hiệu năng quảng cáo vượt trội và thương hiệu nổi tiếng nên giá thầu quảng cáo Google Adwords luôn thuộc dạng đắt đỏ. Bởi vậy nếu không có khả năng tài chính dồi dào cho ngân sách quảng cáo, tốt nhất bạn nên đứng ngoài cuộc chơi và chọn hình thức quảng cáo khác.

Cần có website để chạy quảng cáo: Sau khi đã tiếp cận được khách hàng nhờ Quảng cáo Google bạn cần phải thuyết phục họ chuyển đổi thành đơn hàng nhờ hành vi mua và sử dụng sản phẩm/dịch vụ. Trong đó, website thường là kênh đầu tiên mà khách hàng tiếp cận đến sau những cú nhấp chuột quảng cáo. Vì thế, bạn sẽ cần có một website thân thiện và tạo ra ấn tượng tốt để việc quảng cáo có hiệu quả.

Không phải hình thức dành cho những loại sản phẩm/dịch vụ mới: Đây có lẽ là điểm yếu chí mạng của Google Adwords. Nếu khách hàng chưa hề biết về loại sản phẩm/dịch vụ của bạn thì hẳn nhiên họ sẽ chẳng có thao tác tìm kiếm chúng trên Google. Như vậy thì tỷ lệ tìm kiếm cũng như tỷ lệ nhấp chuột sẽ rất hạn chế, chưa nói đến tỷ lệ chuyển đổi thành đơn hàng. Bạn phải chọn những hình thức truyền thông theo nhiều hướng khác để quảng bá giúp khách hàng nhận diện được sản phẩm/ dịch vụ cũng như thương hiệu của mình nhiều hơn trước khi tiến hành chạy Google Adwords.

Đối với Facebook ads thì những ưu điểm gần như giống với Google Ads, còn đối với nhược điểm thì về những chính sách của facebook bạn cần nắm rõ nếu không sẽ rất dễ bị khóa tài khoản hoặc hạn chế tài khoản quảng cáo, gây ảnh hưởng đến đến công việc của bạn

Làm thế nào để tối ưu chiến dịch quảng cáo?

  1. Điều chỉnh giá thầu.
  2. Tạm dừng các từ khóa không hiệu quả
  3. Phân bổ lại ngân sách.
  4. Xử lý Truy vấn tìm kiếm (thêm hoặc phủ định)
  5. Lập lịch quảng cáo theo khung giờ
  6. Thiết lập ưu tiên thiết bị
  7. Thiết lập ưu tiên khu vực địa lý
  8. Tắt/Thay mẫu quảng cáo (nếu cần)

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Dịch vụ quảng cáo Google Ads & Facebook Ads

Gửi đánh giá của bạn

Về chúng tôi

Công Ty TNHH DEVONE
Địa chỉ: 466/6 Đường Lê Văn Sỹ , Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0979 655 373

Chúng tôi trên mạng xã hội

©Copyright 2014 - 2024 Devone Ltd. All rights reserved.